Top loại 5 ví da nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Không đơn giản chỉ là một phương tiện chứa đựng các loại giấy tờ tùy thân, tiền bạc… Ví da nam còn là một phụ kiện thời trang thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của người đàn ông.
Một chiếc ví hoàn hảo là sự kết hợp giữa hình thức và công năng phù hợp với chủ nhân của nó. Cùng HAT+ điểm qua top 5 ví da hot nhất 2022

Ví da cầm tay nam – Checkbook wallet

Ví chữ nhật hay ví cầm tay nam dài là tên gọi khác của kiểu ví này. Checkbook wallet thích hợp để trong túi áo khoác hoặc túi xách. Khi cất tiền trong ví sẽ không để lại nếp gấp hoặc nhăn. Đặc biệt, mẫu ví này còn có ngăn chứa thẻ, ảnh nhỏ và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Ví da nam cầm tay khá thích hợp với những bạn nam có style trẻ trung, phóng khoáng.

 

Ví dài nam cao cấp da bò Mill

Nếu bạn có nhu cầu đựng nhiều tiền hơn, nhiều loại giấy tờ hơn và đựng được cả điện thoại nhưng phải gọn gàng nữa thì chiếc ví dài nam này là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Ví dài nam này được làm từ da bò Mill cao cấp, da Mill là một loại da thông dụng trong sản xuất túi xách và các sản phẩm khác.

Đặc điểm da bền, có độ mịn và đẹp. Thiết kế đơn giản với một màu cơ bản nhưng rất phong cách lịch lãm dành riêng cho nam giới.

Ví da nam gập đôi – Bifold Wallet

Đây là một trong những mẫu ví da nam đẹp phổ biến nhất hiện nay. Bifold Wallet là mẫu ví cực kỳ tiện lợi và nhỏ gọn. Chúng giúp cất giữ tiền mà không để lại nếp gấp, trong khi thẻ và hình được để đứng hoặc ngang ở các ngăn phía ngoài. Vì có hình dạng bằng phẳng nên mẫu ví này thích hợp khi bỏ vào túi quần tây. Từ đó, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. 

Ví dài nam

Ưu điểm của mẫu ví này chính là thiết kế hình chữ nhật ngang, có rất nhiều ngăn có ngăn ngoài mở ra tiện dụng, đựng tiền phẳng. Chiếc ví phù hợp với các chàng muốn đựng nhiều tiền thẻ nhưng mà lại cần gọn nhẹ dễ mang theo.

Ví da nam gập ba mặt – Trifold

Nhắc đến những mẫu ví da nam đẹp và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, không thể không nhắc đến mẫu Trifold. Bên cạnh thiết kế độc lạ gồm ba mặt gập vào nhau. Chúng còn là loại ví bé nhất trong các loại ví. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng loại ví này có nhiều lớp xếp chồng lên nhau nên các bạn nam có thể tha hồ để các loại thẻ ngân hàng, tiền hoặc nhiều giấy tờ quan trọng khác. 

35 Views